25.10.19

Ưu điểm vải lọc nước

Ưu điểm về vải lọc nước là một trong những thiết bị lọc hiện đại và hàng đầu hiện nay. Nó là sản phẩm cực kỳ đa năng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Lợi ích mà vải lọc nước mang lại cho người dùng là rất lớn, nên chúng cực kỳ được yêu thích và quan tâm. Vậy bạn có biết hết những ưu điểm vải lọc nước là gì không? Trong bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc trên cùng với đó là những thông tin tổng quan về sản phẩm.
Xem bài viết tổng quan sản phẩm: https://nguyenmuon.com/vai-loc-nuoc/.
  1. Tổng quan về vải lọc nước

– Hãy cùng tìm hiểu những những thông tin khá chi tiết về vải lọc nước qua bài viết giới thiệu dưới đây. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng thiết bị lọc này nhé! 

1.1 Vải lọc nước là gì?

– Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe tới tên sản phẩm này khá nhiều nhưng chưa hình dung nó là gì? Thật ra, đây là một thiết bị lọc được dùng để để lọc cặn, tạp chất trong các loại chất lỏng khác nhau. 
Sản phẩm vải lọc nước cực kỳ đa năng, cùng với đó là những ưu điểm nổi trội thì nó xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng.
Sản phẩm vải lọc nước cực kỳ đa năng, cùng với đó là những ưu điểm nổi trội thì nó xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng.
– Nó có Vải hình trụ và miệng hình tròn với nhiều loại: vòng miệng thép không gỉ, vòng miệng thép mạ kẽm hay vòng miệng bằng nhựa.

1.2 Quy cách sản xuất

– Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp 4 mẫu vải lọc chất lượng đó là: 
  • Size 1: 180×410 mm
  • Size 2: 180×810 mm
  • Size 3: 100×300 mm
  • Size 4: 100×400 mm
– Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người mua. Nhiều nhà sản xuất còn nhận thêm những đơn đặt hàng chế tạo theo yêu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp cho khách hàng dễ dàng tích hợp sản phẩm vào hệ thống lọc của mình.

1.3 Thông số kỹ thuật

– Chất liệu làm nên vải lọc đa phần là các chất sau: polyester (PE) , polypropylene ( PP ), nylon monomultifilament ( NMO ).
Vòng miệng túi: vòng thép không gỉ, vòng thép mạ kẽm, vòng nhựa PP, PE  và dây sợi polyester.
Vòng miệng túi: vòng thép không gỉ, vòng thép mạ kẽm, vòng nhựa PP, PE  và dây sợi polyester.
– Độ dày của vải lọc nước dao động từ: 0.3 – 2 mm
– Khối lượng trung bình của nó: 50 – 250g/m2
– Các cấp độ lọc mà vải lọc nước có thể làm: 1 micron , 5 micron, 10 micron, 25 micron, 50 micron, 75 micron, 100 micron, – 200 micron …..
– Kích thước: Đa dạng theo yêu cầu của từng khách hàng.
  1. Ưu điểm vải lọc nước

– Hãy cùng điểm qua các ưu điểm của vải lọc để hiểu rõ hơn tại sao nó lại là lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống lọc hiện nay. Cùng tìm hiểu để cập thêm kiến thức bổ ích nhé!

2.1 Đa dạng mẫu mã

– Có mẫu mã cực kỳ đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Cho nên nó hoàn toàn có thể được sử dụng trong nhiều môi trường có điều kiện khác nhau. 
Bên cạnh đó, ngoài 4 size tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, ngoài 4 size tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn.
– Thì hiện nay, nhiều nơi đã nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu của từng khách hàng. 

2.2 Đa năng

– Dòng thiết bị lọc nước bằng vải được ứng dụng trong thực tế cực kỳ đa năng. Sản phẩm này có thể được dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến vài ngành nghề tiêu biểu đó là:
  • Ngành nông nghiệp: được dùng để lọc nước sạch phục vụ cho việc nuôi trồng thủy sản như: tôm, cá, lươn,..
  • Ngành công nghiệp: vải lọc nước được dùng để lọc keo, lọc dầu, lọc sơn, lọc mực in, lọc hóa chất…
  • Ngành công nghệ thực phẩm: được dùng để lọc các thực phẩm nhằm nâng cao chất lượng và đạt an toàn vệ sinh như: lọc mật ong, lọc sữa, lọc nước nắm, lọc bia, lọc dầu…

2.3 Chất lượng

– Một ưu điểm lớn của nó so với các thiết bị lọc khác đó là: không bị biến đổi tính chất trong môi trường nhiệt độ cao, áp suất lớn, môi trường hóa chất, có tính axit, bazo. Cho nên, các môi trường có điều kiện khắc nghiệt không phải là vấn đề với loại vải lọc nước này.
Vải lọc nước cực bền bỉ, ổn định và chịu được độ mài mòn tốt. Cũng như nó có khả năng chống ăn mòn cực cao.
Vải lọc nước cực bền bỉ, ổn định và chịu được độ mài mòn tốt. Cũng như nó có khả năng chống ăn mòn cực cao.
– Hơn nữa, việc vệ sinh vải lọc cũng được tiến hành dễ dàng và đơn giản sau mỗi lần sử dụng. Giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức.
Trên đây là những ưu điểm vải lọc nước bạn nên biết để có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với Nguyên Muôn để mua sắm những thiết bị lọc chất lượng cao giá rẻ nhất nhé!
Bài viết tham khảo: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét