8.10.19

Lưới mắt cáo nhựa

Lưới mắt cáo nhựa là một trong những loại lưới mắt cáo thông dụng nhất hiện nay. Dưới đây Nguyên Muôn sẽ mô tả chi tiết và cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có thêm thông tin về sản phẩm này!

Thông tin sản phẩm lưới mắt cáo nhựa:


Thông tin tổng quan gồm: Chất liệu, kích thước, trọng lượng và màu sắc
Thông tin tổng quan gồm: Chất liệu, kích thước, trọng lượng và màu sắc

Chất liệu:

Lõi thép bên trong, bên ngoài bọc nhựa PVC. Chính thiết kế 2 chất liệu trên cùng một sợi thép đem đến đặc tính vừa bền dẻo, đàn hồi tốt của thép, lại thẩm mỹ, nhẹ nhàng hơn khi bọc nhựa.

Kích thước:

Khổ lưới phụ thuộc vào mục đích sử dụng, thông thường có kích thước 1m, 1.2m. Sợi dây thép bọc nhựa cũng có chu vi 2,7 ly, 3.0 ly, 3.5 ly. Chiều dài 18m/cuộn -20m/cuộn Đường kính sợi lưới là 1 – 1.2mm (tùy nhu cầu khách hàng)

Trọng lượng:

Kích thước khổ lưới và kích thước sợi lưới sẽ quyết định trong lượng của lưới mắt cáo bọc nhựa.
  • Nếu khổ 1m – dây 3 ly: nặng 1.6 kg
  • Nếu khổ 1m – dây 3.5 ly: nặng 2.3 kg
Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu của bên khách hàng, chúng tôi có thể sản xuất dựa trên những kích thước và trọng lượng mà bạn đưa ra.

Màu sắc:

Sản phẩm lưới sẽ có mày xanh lá cây.

Quy trình sản xuất lưới mắt cáo nhựa:

Lưới mắt cáo nhựa trải qua một quá trình sản xuất tân tiến với trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại. Bao gồm 2 giai đoạn:
  • Giai đoạn 1:

Lưới dây thép có bọc nhựa PVC được đan thành hình lục giác (có kích thước 25mm, sợi lưới hình tròn)với công nghệ xoắn ba chao. Lớp nhựa được đúc vào có vai trò bảo vệ lớp thép bên trong, chống lại sự bào mòn của thời gian, kéo dài tuổi thọ của lưới, đồng thời mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ cao.

Quy trình sản xuất lưới ở giai đoạn đầu tiên có vai trò quan trọng.
Quy trình sản xuất lưới ở giai đoạn đầu tiên có vai trò quan trọng.

  • Giai đoạn 2:

Các sợi lưới được tẩy sạch, nhưng qua nước nhựa với nhiều màu sắc đa dạng, trong đó phổ biến nhất là màu xanh lá cây. Đợi sau khi sợi lưới khô, rồi quấn thành cuộn, đặt các cuộn dây thép bọc nhựa này trước máy, kéo sợi lưới từ những cuộn khác nhau tra vào lỗ, điều chỉnh chiều dài cuộn, kích thước dập lỗ và cuối cùng bấm máy để thực hiện quy trình sản xuất lưới mắt cáo nhựa.

Giai đoạn 2 giúp định hình sản phẩm với hình dáng, màu sắc, kích thước
Giai đoạn 2 giúp định hình sản phẩm với hình dáng, màu sắc, kích thước

Những công dụng đa dạng của lưới mắt cáo nhựa:


Lưới mắt cáo bằng nhựa có thể ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau.
Lưới mắt cáo bằng nhựa có thể ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

  • Dùng trong chăn nuôi:

Làm hàng rào che chắn như chuồng trại đối với các loại gia súc, gia cầm như gà, vịt. Lưới mắt cáo nhựa dùng để nuôi gà còn có một tên gọi dân dã theo đúng tính chất của sản phẩm đó là: lưới nhựa nuôi gà.
  • Dùng trong trồng trọt:

Thiết kế nên những hàng rào để trồng hoa, bảo vệ luống hoa khỏi sự phá hoại của động vật như chim, chuột, côn trùng lớn,…. Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng như một giàn nâng cho các loại dây leo, miếng lót để ươm mầm cây, lưới phơi cá, sản phẩm khô như hoa lá,…
  • Dùng trong xây dựng:

Với các ưu điểm vượt trội về thiết kế như nhẹ nhàng, thẩm mỹ, tính deo dai. Lưới mắt cáo được làm từ nhựa có thể dùng để trang trí trong các công trình xây dựng, nội thất công cộng, quán cà phê, khu trò chơi, sân tập thể thao, trường hợp, công ty,…

Mua lưới mắt cáo nhựa ở đâu?

Với những công dụng tuyệt vời, thiết kế sản phẩm chất lượng vượt trội, hiện nay thị trường mua bán lưới mắt cáo vô cùng sôi động với nhiều công ty phân phối sản phẩm. Một trong số đó phải kể đến Nguyên Muôn – là đơn vị sản xuất, phân phối lưới mắt cáo uy tín, chất lượng có tiếng trong ngành trong hơn 10 năm hoạt động.

Đến với Nguyên Muôn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng hóa lên đầu
Đến với Nguyên Muôn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng hóa lên đầu

Với sự kiểm tra nghiêm ngặt  và yêu cầu cao với nhà sản xuất. Bên cạnh đó, các mẫu mã đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách mà chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất dựa trên các thông số kỹ thuật khác nhau.
Sau khi giao dịch thanh công, quý khách còn được tận hưởng dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu, hàng hóa được bảo quản, bốc dở đến tận cơ sở sản xuất, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng trong quá trình mua bán lưới mắt cáo nhựa với công ty Nguyên Muôn chúng tôi.

Bảng giá lưới mắt cáo nhựa:

Giá thành của sản phẩm khá rẻ so với những loại chất liệu khác. Thế nhưng để trả lời chính xác giá giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng, nhu cầu thiết kế riêng của quý khách như thế nào sẽ có các mức giá tương ứng với nhau. Bạn có thể tham khảo thêm tại bảng giá lưới mắt cáo nhựa dưới đây để biết thêm chi tiết:

Giá thành sẽ thay đổi theo các loại, chất liệu, chất lượng sản phẩm
Giá thành sẽ thay đổi theo các loại, chất liệu, chất lượng sản phẩm

Lưới mắt cáo nhựa với những ưu điểm tuyệt vời là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho nông nghiệp, xây dựng, trồng trọt, chăn nuôi,… chúng tôi hi vọng sẽ sớm có cơ hội được tận tình tư vấn, phục vụ quý khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét