27.9.19

Lưới inox hàn là gì và THÔNG TIN cơ bản của nó bạn BIẾT CHƯA


Lưới inox là loại sản phẩm vô cùng đa dạng, có nhiều mẫu mã đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Trong đó, lưới inox hàn nổi lên là sự chọn hàng đầu bởi vì mục đích ra đời của nó là dần thay thế hoàn toàn các loại lưới kẽm và lưới thép mau rỉ. Vậy lưới inox hàn là gì? Các thông tin cơ bản của nó như thế nào bạn biết chưa? Hãy cùng mình đi tìm hiểu những vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lưới inox hàn là gì?

- Lưới hàn là loại lưới vô cùng đa năng và là loại thép không gỉ, nó được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Từ những vật dụng gia đình cho đến các dây chuyền sản xuất công nghiệp đều có mặt của loại sản phẩm này.
- Hiện nay, mẫu mã của lưới hàn vô cùng đa dạng, nó được làm từ các loại inox 201, inox 316 và inox 304. Điều này làm cho giá cả của nó phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng để có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
- Lưới inox có nhiều ưu điểm thực dụng khác nhau. Lưới đẹp, rất chắc chắn, có thể làm trang trí, làm cửa, có bề mặt sáng bóng, chịu lực tốt, chịu sự mài mòn cao, chịu nhiệt tuyệt, dễ dàng vệ sinh và có độ thoáng khí cao.
- Một vài ứng dụng cơ bản của nó trong thực tế:
Sàng lọc các chất cặn bã trong thực phẩm chế biến như: nước giải khát, cà phê, dầu thực phẩm…
Lọc chất thải bên trong vật liệu xây dựng và các hồ nuôi tôm cá, lươn.
Bên cạnh đó, lưới ô vuông được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp chăn nuôi: làm chuồng chim, gà,...
Ngoài ra, lưới inox dùng trong ngành trồng trọt: làm giàn dây leo, làm hàng rào bảo vệ khu vườn của bạn,..

2. Thông tin cơ bản

- Kích thước thông thường của lưới là khổ 1m, 1.2m. Ngoài ra chúng tôi sản xuất thành tấm theo yêu cầu. Kích thước tấm tối đa là 1.5x3m.
- Ô lưới thông thường là 20mm trở lên. Ô lưới hình vuông hoặc hình chữ nhật. ô lưới phụ thuộc vào đường kính sợi lưới.
- Đường kính sợi lưới được hàn từ 1mm – 4mm. Tùy vào kích thước tấm mà chúng ta chọn sợi cho phù hợp nhất.
- Chiều dài cuộn thường là 20m, 30m/ cuộn, hoặc những kích thước ô lưới lớn thì hàn thành tấm, kt 1x2m, 1.2×2.4m, 1.5x3m,..
- Trọng lượng cuộn lưới đạt từ 35kg – 60kg.

Trên đây là những chia sẻ về lưới inox hàn với những thông tin cơ bản hy vọng có thể giúp ích được cho bạn. Hãy đến với Nguyên Muôn để được mua sắm thỏa thích các loại vật phẩm làm từ inox chất lượng cao nhé!

Xem thêm hệ thống liên kết của Vương Quang Khương:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét