30.9.19

Lưới băng tải inox và những thông tin về nó bạn ĐÃ BIẾT CHƯA


Ngày nay, để việc vận chuyển các sản phẩm hàng hóa trong quá trình sản xuất được dễ dàng thì lưới băng tải inox đã được nghiên cứu và ra đời. Nó giúp giải phóng sức lao động của con người trong công việc sản xuất của các nhà máy. Vậy bạn đã hiểu hết về dòng sản phẩm này chưa? Hãy đọc thêm bài viết dưới đây để có thêm những thông tin có thể bạn chưa biết nhé!

1. Lưới băng tải inox là gì?

- Đây là thiết bị quan trọng để hình thành nên một hệ thống vận tải đa năng được làm từ inox. Hệ thống vận tải được sử dụng rất nhiều trong các khâu sản xuất, chế biến thực phẩm, các loại hàng hóa,..
- Sử dụng băng tải thép không gỉ chất lượng cao và đúng cách sẽ giúp cho bạn chẳng những có thể giải phóng được sức lao động của công nhân mà còn giúp cho chủ các doanh nghiệp, nhà máy tiết kiệm chi phí quản lý, nhân lực, nhân công cũng như giảm thời gian tạo ra một sản phẩm.
- Hơn nữa, lưới băng tải không gỉ có thiết kế vô cùng đơn giản, giúp người dùng có thể tháo lắp để vệ sinh vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
- Một vài ngành nghề không thể thiếu lưới băng tải đó chính là: ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp khai khoáng, ngành công nghiệp chế biến, ngành sản xuất linh kiện điện tử,...

2. Thông tin thêm về lưới băng tải inox

- Lưới băng tải có sợi lưới được làm từ các loại inox 201, inox 304 và kẽm, nó là một phụ kiện trong một hệ thống băng tải. Bên cạnh đó, lưới băng tải có thể được sản xuất với các chất liệu khác tùy thuộc vào vào chi phí và yêu cầu của doanh nghiệp.
- Và không thể không kể đến khả năng chịu nhiệt độ cao, lưới băng tải bằng inox có thể làm việc trong phạm vi nhiệt độ từ -5 ~ 50°C trong một số trường hợp đặc biệt nhiệt độ có thể lên tới 200°C. Bên cạnh đó, có khả năng chịu dầu mỡ, chống dính thực phẩm và chống ăn mòn tốt, lưới rất dễ dàng làm vệ sinh. Do đó, nó là thiết bị được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.
- Ngoài ra, tuổi thọ sử dụng của dòng lưới này lên đến hơn 10 năm, cho thấy độ bền và chất lượng của sản phẩm là vô cùng tốt.
- Do được làm từ các loại inox nên giá cả thành phẩm của bộ sản phẩm lưới tải inox không hề rẻ, rất kén chọn người dùng. Vì thế, nó chỉ thực sự hữu dụng ở các nhà máy chế biến, sản xuất, lắp ráp vừa và lớn.

Qua bài viết trên hy vọng các bạn đã nhận được những thông tin bổ ích về dòng lưới băng tải inox này. Đến với Nguyên Muôn để mua sắm các loại lưới inox chất lượng cao nhé!

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét